Vietdate.org-Hen ho, tim nguoi yeu an toan va nghiem tuc

Đừng trở nên cũ kỹ trong mắt nhau. Chìm sâu vào mộ…

Đừng trở nên cũ kỹ trong mắt nhau. Chìm sâu vào một cuộc tình, người ta thường tự tạo cho mình thói quen thương nhớ đối phương nhưng điều trái ngang đó là con người thường có xu hướng quên đi sự có mặt của những điều quen thuộc.

Đừng để họ có cảm giác rằng ta việc ta yêu họ là điều hiển nhiên. Đừng lặp lại những tin nhắn yêu thương nhưng quá đỗi thân thuộc tới mức chán chường.

Tình yêu là một sân khấu mà để thành công người nghệ sĩ cần diễn với những cảm xúc chân thật và tuyệt đối đừng lặp đi lặp lại một kịch bản, ví dụ:

-Sáng: ‘’ Em ăn gì chưa?’’

-Trưa: ‘’ Em ăn cơm đi nhé!’’

-Chiều: ‘’ Em đi làm về ăn cơm rồi nghỉ ngơi nhé!’’

-Tối: ‘’Chúc em ngủ ngon’’

Dĩ nhiên là không có anh đàn ông nào nhàm như vậy. Đó chỉ là trường hợp giả định để bạn hiểu điều quan trọng là đa dạng hóa kịch bản và lời thoại.

Thêm nữa, tính nghệ thuật của việc yêu đương nằm trong những lần biết mất vừa đủ để gây thương nhớ.

Hãy dạy cho phụ nữ biết khao khát là gì. Nâng niu, trân trọng và yêu thương trong một thời gian dài để họ quen với cảm giác được chiều chuộng. Và : ” Bùm!” bạn biến mất. Sau đó bạn sẽ biết sự có mặt của bạn trong đời người phụ nữ ấy có quan trọng hay không.

Nếu họ coi sự biến mất của bạn chẳng là điều gì to tát có nghĩa là kịch bản và lời thoại của bạn chưa đủ hấp dẫn. Hãy thử lại lần nữa, số lần thử lại thì phụ thuộc vào độ si và lòng kiên nhẫn của bạn.

Nguồn : https://www.facebook.com/namplusvn

Vietdate App

Please follow and like us:
Chuyển lên trên