Vietdate.org-Hen ho, tim nguoi yeu an toan va nghiem tuc

Trong kết bạn hẹn hò con gái chẳng bao giờ nói ra nhưng lại muốn bạn hiểu

Khi kết bạn hẹn hò, đôi khi con gái không nói ra nhưng bản thân các bạn phải hiểu. Đây là những điều Vietdate tìm hiểu được và xin trích dẫn lại.

1. Đừng cố gây sự chú ý quá đà

Nhiều anh chàng mới đi chơi với cô gái mình thích, hay thậm chí là những anh chàng đã có người yêu, thường xuyên rơi vào tình trạng thích thể hiện trước mắt nàng. Chửi thề một chút, khoe nắm đấm một cách vô tội vạ, tin tôi đi, điều đó không làm bạn đàn ông hơn một chút nào trong mắt nàng đâu, thậm chí là ngược lại. 
Đấy là nghiêm trọng nhất, còn dễ chấp nhận hơn là việc bạn cố thể hiện mình là một người nhảy rất cừ trong bar (trong khi những động tác của bạn cứ như trẻ mẫu giáo múa trước trường vậy), hay đứng đực ra trước cổng cơ quan, trường học của nàng với một bó hoa nào đó. (Điều này tuyệt nhiên không được những cô nàng hiện đại chấp nhận bởi, trời ơi, đây đâu phải cảnh trong một bộ phim và bạn đâu có đẹp trai như diễn viên chính?)

2. Không phải cô gái nào cũng quan tâm đến tiền

Khi nàng vòi bạn mua một đôi giày đẹp, đừng nghĩ rằng nàng là một kẻ đòi hỏi. Đó chỉ là một đôi giày thôi và nếu hai bạn yêu nhau và bạn có khả năng, hãy coi đó là một món quà, thiết thực hơn gấu bông hay hoa. Khi nàng hỏi về thu nhập của bạn, đó không phải là dấu hiệu của việc nàng đang tính kế đào mỏ, đó có thể là nàng quan tâm đến bạn và cuộc sống riêng.

Nhưng dù sao, những dấu hiệu của việc đào mỏ hay không thường cần sự nhạy cảm của bạn để đánh giá. Tuy nhiên, hãy thật tử tế và rộng lượng, cũng như đủ khôn khéo để không đánh giá lầm người con gái của mình.

3. Hãy luôn giới thiệu cô ấy là bạn gái mình

Không có đây là Trang/Ly/Hoa/Hồng gì cả, hãy luôn là: Cô ấy là bạn gái/người yêu của mình. Nàng sẽ thấy bạn thật sự muốn có nàng trong cuộc đời mình.

4. Giữ bí mật là lừa dối

Đi cafe với anh bạn thân lâu ngày không gặp mà quên nói với nàng? “Anh gặp anh ấy để được giới thiệu với con nào hả?”. Nhắn tin hỏi thăm cô bạn cùng lớp/công ty bị ốm rồi vô tình bị nàng nhìn thấy? “Anh lén lút với con đó được bao nhiêu lâu rồi?”. Thế đấy, mọi lời nói của bạn đều là bằng chứng chống lại bạn trước tòa.

5. Họ lo lắng nếu bạn không nhắn tin lại

Khác với chúng ta, họ luôn kiểm tra điện thoại của mình để chờ tin nhắn của bạn, mọi lúc, mọi nơi. Kể cả khi tin nhắn trả lời chỉ là: Ừ – thì đó cũng là một dấu hiệu là bạn vẫn sống sót với nàng.

6.  Cách bạn nói cũng có vấn đề

Ví dụ: “Anh yêu em” và “Anh iu em” có sự khác nhau rất lớn với nàng. Nếu như Anh yêu em trong nhiều trường hợp khiến nàng cảm thấy tình yêu nồng cháy và chân thành, thì đôi khi nó lại trở thành một cụm từ lạnh lẽo và vô cảm. Còn “Anh iu em” bị đánh giá thấp vì nghe có vẻ cợt nhả, nhưng đôi khi lại là biểu hiện của sự dễ thương. Đau đầu chưa?

7. Nếu nàng giận, nàng muốn sự chú ý của bạn

Khi giận nhau và nàng liên tục nói hãy tránh xa nàng ra, bạn thừa hiểu là phải làm gì rồi chứ? Lăn xả vào như một chú cún con đang hối lỗi đi nào và nàng sẽ mở rộng lòng với bạn chỉ sau khoảng 5′. Hãy luôn làm điều ngược lại với điều nàng nói khi nàng giận và bạn sẽ không phải giờ phải hỏi tại sao nàng luôn cáu với mình nữa.

(Trich Henhotocdo.vn)

Tìm người yêu trong 6 tháng
Tình yêu sét đánh
Tình yêu và khoảng cách tuổi tác

Con người vốn dĩ là như thế, v…
Có những kẻ muốn quay lại với người cũ
Sau khi chia tay, chúng ta sẽ phải trải qua một gi…
Người ta bảo, những dòng mà anh viết thật sự đau x…
“Cuộc đời không có khái niệm q

Fanpage

Please follow and like us:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Chuyển lên trên