Vietdate.org-Hen ho, tim nguoi yeu an toan va nghiem tuc

Những sai lầm khi hẹn hò, tìm bạn 4 phương

Trong hẹn hò, tìm bạn 4 phương chúng ta khó lòng không mắc phải những sai lầm sau đây. Vietdate xin trích lại một số trường hợp như sau.

1. Dính như sam lấy người yêu

Con người sẽ cảm thấy tồi tệ khi luôn có 1 người luôn kè kè bên mình, theo sát họ mọi lúc mọi nơi. Bạn hãy biết rằng dù rất yêu bạn nhưng đối phương không hề muốn bạn luôn dính lấy họ suốt 24 giờ, khi đó họ sẽ cảm thấy ngạt thở, bị mất tự do và không thoải mái. Vì vậy khi bạn yêu một ai đó, hãy nhớ nên dành cho đối phương khoảng không gian riêng, nới lỏng tần suất gặp gỡ, hẹn hò để cả 2 có được thời gian tìm hiểu về nhau, tránh cho cảm giác nhàm chán và khó chịu.

2. Dùng tiền bạc làm chất thúc đẩy tình yêu

  Đừng bao giờ lấy tiền bạc để thu hút đối phương hay làm chất xúc tác tình yêu của bạn. Biết vì sao không, vật chất có tác dụng với những người mê tiền, cũng có thế giúp bạn tìm thấy tình yêu nhanh chóng. Nhưng liệu thứ tình cảm đó có thật hay khi tiền rời xa bạn thì họ cũng “say goodbye”. Việc bạn có bao nhiêu tiền, bạn có thể mua được những món quà đắt tiền cũng không phải là người thực sự yêu bạn quan tâm nhất. Tình yêu là sự hoà hợp về tính cách, rung động về tâm hồn và cảm xúc nên bạn không nên để tiền chi phối tình cảm của 2 người.

3. Nói dối về bản thân

  Đừng chỉ vì muốn thu hút 1 ai đó, khiến đối phương yêu mình mà bạn vẽ lên hình ảnh hoàn hảo của chính mình trong tâm trí họ bằng những lời nói dối không đúng về bạn. Nếu 2 người thực sự yêu nhau, họ bị cuốn hút bởi tích cách, suy nghĩ… của chính đối phương chứ không phải là thứ bạn tạo lên cho họ thấy. Nếu họ phát hiện ra điều nói dối từ bạn, mọi thứ sẽ chấm dứt. Thế nên, hãy luôn là chính mình bạn nhé!

4. Kể về người cũ

Chắc chắn 1 điều rằng khi hẹn hò không 1 ai muốn nghe người yêu của mình luôn kể về người cũ của họ. Nếu trong quá khứ của bạn có chuyện gì nghiêm trọng đã xảy ra, thì không có nghĩa là họ cần thiết phải nghe. Với nhiều người, quá khứ không quan trọng, họ chỉ quan tâm tới hiện tại và tương lai của 2 người thế nào thôi. Thế nên hãy tinh tế trong chuyện này nhé, đừng nhắc đến người cũ khi người yêu hiện tại của bạn không đề cập đến.

5. Thúc đẩy mối quan hệ quá nhanh

  Nếu bạn mong muốn sẽ cùng người ấy tiến xa hơn mối quan hệ bây giờ, thì họ cần hiểu rõ mọi thứ về bạn. Và điều này khiến họ phải có thời gian để tìm hiểu kĩ về bạn. Thế nên, hãy đừng vội vàng, bạn hãy trò chuyện nhiều hơn với họ về những suy nghĩ, dự định, những ước mơ mà bạn muốn làm trong tương lai để người ấy có thể hiểu hơn về bạn. Đừng vội vã tiến đến hôn nhân khi mối quan hệ của 2 người chưa đủ bền chặt.

6. Nói quá nhiều về bản thân

  Một sai lầm có thể sẽ làm kết thúc chuyện tình vừa chớm nở của bạn đó là nói quá nhiều về bản thân. Chắc chắn 1 điều rằng đối phương sẽ tự muốn tìm hiểu về bạn hơn là việc bạn tự kể cho họ nghe. Vì thế, đừng nên dành cả buổi hẹn hò để chỉ chăm chăm nói về mình mà không quan tâm đến cảm giác của đối phương, ấn tượng về bạn chắc chắn sẽ không tốt như bạn nghĩ đâu. Hãy để đối phương cảm thấy tò mò và muốn tìm hiểu về bạn. Như thế bạn chắc hẳn đã gây ấn tượng mạnh với người ấy rồi đấy.

7. Ngắm nhìn những người khác

  Ngắm nghía cái đẹp luôn là sở thích của con người, cả nam lẫn nữ. Thế nhưng khi đang hẹn hò với 1 cô gái, bạn hãy tập trung ánh mắt của mình hướng vào cô ấy đế đối phương cảm nhận rằng cô ấy mới chính là tâm điểm. Đừng để ánh mắt mình bị lạc hướng khi bất ngờ nhìn thấy 1 cô nàng xinh đẹp nào đó. Và với các cô gái, lời khuyên là đừng để cho đôi mắt mình chăm chú nhìn về 1 anh chàng đẹp trai trên đường. Bạn tôn trọng họ cũng là tôn trọng chính mình đấy.

(Trich Henhotocdo.vn)

Tìm người yêu trong 6 tháng
Tình yêu sét đánh
Tình yêu và khoảng cách tuổi tác

Này các anh bạn, xin đừng lo sợ, phụ nữ khi sinh r…
“Vì em đến với thế giới này đã
Kỉ niệm ngọt ngào duy nhất của…
Cảm thấy bản thân dường như chẳng còn khỏe sức như…
Độc thân

Fanpage

Please follow and like us:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Chuyển lên trên