Vietdate.org-Hen ho, tim nguoi yeu an toan va nghiem tuc

Còn quá sớm để nói… “Anh yêu em”

Nếu bạn thực sự yêu một ai đó, hoặc đang chờ đợi để nói câu “anh yêu em” lần đầu tiên, hãy thử chiêm nghiệm 10 lý do sau và so sánh với mối quan hệ của mình xem sao. Còn nếu bạn cảm thấy mình đang đứng trước một cơ hội tốt và những cảm xúc đang chi phối không hề bồng bột, ngay cả sau khi đọc những lời khuyên này, thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến gặp ngay người ấy và nói những từ huyền diệu dành cho họ.

1. Trò chơi đoán ý nhau luôn mang lại nhiều niềm vui khi các cặp đôi chưa chính thức có được nhau. Dù cả hai bạn đã rất thích nhau và không thể dừng việc gặp gỡ mỗi khi có thể nhưng nếu bạn nói “Anh yêu em” quá sớm, sự phấn khích của việc tự hỏi những gì đang diễn ra trong tâm trí nhau sẽ kết thúc. Nó không phải là một điều xấu, nhưng khi một người còn phải tán tỉnh lại là cơ hội tốt cho mối quan hệ lâu dài.

2. Một người luôn bị tình yêu ám ảnh? Một số người luôn cảm thấy càn pahri yêu. Họ nhảy vội vào tình yêu mới với người khác ngay sau khi kết thúc một mối quan hệ vì họ không thể sống một mình. Họ thích yêu, và cần tình yêu để cảm thấy mình đang tồn tại. Họ luôn nói rằng “anh yêu em” ngay cả khi không nhận ra mình có tình cảm thật sự với đối phương hay không?
Và nếu như bạn cũng yêu họ, muốn cùng họ xây dựng tình yêu, bạn có thể phải mất rất nhiều thời gian để tự thuyết phục bản thân rằng mình đã gặp một người yêu tuyệt vời.

3. Khi tình cảm không được đáp lại. Nếu bạn nói ‘I love you’ và đối phương vẫn “án binh bất động”, thì mối quan hệ thật sự đang xuống dốc. Chuyện đó có thể làm cho một trong hai người cảm thấy bối rối, tức giận hoặc gặp phải các cảm xúc tiêu cực khác.
Đó cũng là cách gây ra những trở ngại, lung túng cho hai người. Trừ khi bạn quá yêu người đó, thậm chí không còn quan tâm đến việc tình cảm của mình có được đáp lại hay không.  


4. Một sự hiểu lầm lớn. Nếu bạn bày tỏ “anh yêu em” quá sớm, đối phương có thể nghĩ bạn không thực sự yêu mà chỉ nói để họ vui lòng. Như vật thật không hay chút nào bởi chính ba từ ma thuật ấy lại khiến lời nói của bạn cảh còn ý nghĩa gì nữa.


5. Làm thế nào bạn biết tình ý của người ấy? Người ta có thể say mê nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên mà chẳng hề yêu nhau. Nếu thực sự yêu một ai đó, bạn đã biết gì về họ? Người yêu cũ, những mối quan hệ dở dang hay thậm chí là mẫu người mà họ luôn chờ đợi?

Một điều chẳng bao giờ thừa là bạn luôn cần chắc chắn rằng mình yêu người ấy vì chính bản thân, tính cách của họ trước khi muốn tỏ tình.

6. Không an toàn? Hãy tự hỏi mình câu hỏi này một cách chân thành, liệu bạn có nói “anh yêu em” với người đặc biệt ấy chỉ để khẳng định sự tự tin của bản thân hay không? Một số người thích nói những lời đó chỉ để đánh bại những đối thủ cạnh tranh, hoặc để cảm thấy an toàn hơn về mối quan hệ hiện tại. Nếu bạn định tỏ tình, hãy làm điều đó vì những lý do đúng đắn.

Posts
Quy tắc vàng khi nhắn tin, hẹn hò kết bạn với con gái
Sự kỳ diệu của tình yêu

Phụ nữ thường chọn nghĩa thay …
Có lẽ nào sau quá nhiều trắc t…
Chuyện body
Có vẻ giống :)))
Câu chuyện thứ mười sáu.

Fanpage

Please follow and like us:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Chuyển lên trên