Vietdate.org-Hen ho, tim nguoi yeu an toan va nghiem tuc

Là khi những lời hứa được quên lãng!

“Khi bình yên người ta thường quên những lời thề trong giông bão” mấy ngày qua câu nói xuất hiện nhiều nhất trên mạng xã hội.. Cũng phải thôi, những câu chuyện tình năm. bảy, chín năm.. lần lượt đổ vỡ, lần lượt sụp đổ khi mà người đời nhìn vào những tưởng họ đang hạnh phúc bình yên nhất. Hóa ra, bình yên cũng chính là bão giông.. Khi bình yên, người ta quên mất cái nghiệt ngã của thử thách, quên luôn cả những lời hứa lúc bên nhau. Em và anh.. từng đi qua giông bão, từng qua khó khăn, từng hứa từng chờ.. Và đi hết một vòng của các cung bậc cảm xúc.. Vui – buồn – hờn – giận –hạnh phúc– đau khổ- buông xuôi.. thì giờ chúng ta lại bắt đâu trở lại với cung bậc cảm xúc vốn có.

Thứ chúng ta đang đi qua, đang cùng nhau nắm tay trong lúc này là bão giông..

Một ngày nào đó.. bình yên đến, một ngày nào đó khi chúng ta vượt qua tất cả thử thách, vượt qua cả rào cản để đến bên nhau, để đến nơi ta tim kiếm, nơi ta bình yên, nơi mà bão dừng sau cánh cửa. Thì liệu rằng..anh có nhớ lời chúng ta nói cùng nhau lúc khó khăn?

Em sợ.. không phải sợ mất anh.. mà là sợ xã hội cuốn anh vào.. có thể anh nhớ đấy, nhưng bình yên quá lại khiến anh quên… Là em lo xa… bởi lẽ, nó giống như quy luật mà bất kì ai cũng vấp phải…

Anh đã từng.. một lần nói dối.. em đã từng.. một lần thứ tha.. Anh biết không? Người ta nói ” Chỉ cần một lần anh gian dối, anh đã là đồ bỏ đi…” Câu nói ấy cho đến lúc em tha thứ cho anh vẫn văng vẳng bên tai.. Em lựa chọn tha thứ, lựa chọn cho anh một cơ hội bởi em biết khi ấy anh nhận ra anh đã sai.. anh nhận ra lỗi lầm của mình.. Em tha thứ, em mỉm cười cùng anh. Nhưng anh có lẽ không biết, nó mãi là vết đau, đau nhất trong tim em.. Mãi mãi không quên được..

Anh nhận sai. Anh hứa sẽ không bao giờ lặp lại lỗi sai. Giông bão ấy – anh hứa! Giông bão ấy – em thứ tha. Chỉ hi vọng khi tình chúng ta bình yên, anh cũng vẫn nhớ, anh đã hứa – em đã thứ tha như thế nào.. nước mắt ấy em rơi ra sao.

.Năm năm.. năm năm ấy em đã bên anh như thế nào… Đàn ông tốt không cần em quản.. đàn ông hư không đến lượt em quản… Đàn ông tốt sẽ biết mình nên có những mối quan hệ như thế nào.. Đàn ông hư sẽ cố có thêm càng nhiều mối quan hệ càng tốt..Đàn ông thật lòng thật dạ yêu em sẽ không để em phải bận tâm với bất kì mối quan hệ nào của anh ta mà khiến em cảm thấy không an toàn…

Vậy nên, hi vọng ngay cả khi đi trong bình yên anh cũng không quên giông bão ấy mình cùng trải qua, anh cũng không quên mình là người đàn ông như thế nào.. Em không cần đàn ông tốt, càng không thích đàn ông hư, em chỉ cần người đàn ông yêu thương em thật lòng.. Như vậy với em đã là quá đủ rồi.

Chúng ta sẽ gặp lại nhau chứ
Blog
Tìm người yêu trong 6 tháng
Gửi kẻ thứ ba
11 câu hỏi trước khi kết hôn

Medium Story

io free game
best io game
io game list
tank io game

Please follow and like us:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Chuyển lên trên