Vietdate - Hẹn hò online, tìm người yêu an toàn, nghiêm túc và hiệu quả

DẠY ĐÀN ÔNG TÁN GÁI THỜI HIỆN ĐẠI

Đàn ông tán gái thời hiện đại, đừng hay nói lời hoa mỹ, khen nịnh quá. Cứ nói những gì bạn yêu thích ở cô ấy, một cách đơn giản thôi. Càng lẻo mép dẻo miệng, con gái càng phòng bị, giữ mình, không dám trao tin yêu. Bởi truyền thông giờ phát triển rồi, một cô gái tổn thương, đi dạy cho trăm ngàn cô gái khác chưa từng yêu. Rồi ai cũng răm rắp nghe theo. Đàn ông thời nay, càng giống ngôn tình, đối với phụ nữ càng như thú tiêu khiển, có thể tìm vui, chẳng dám thương.

Đàn ông tán gái thời hiện đại, đừng hay nói dối quá. Đừng vì nghĩ muốn làm cho con gái vui lúc đó, hạnh phúc lúc đó, thì lời gì cũng tùy tiện nói ra. Họ không cần đâu! Nói một lần sẽ có 10 lần. Riết thành quen. Mà đã là nói dối, chắc chắn sẽ có ngày bại lộ. Chắc chắn đấy! Và đối với con gái, đối với thời hiện đại vốn nhiều dối gian này, một lần bị phát hiện là nói lời không thật, trăm lần sau cũng không ai dám đặt yêu thương.

Và đàn ông tán gái thời hiện đại, đừng tỏ ra am hiểu tâm lý tình cảm nhiều làm gì. Con gái khi buồn, cứ im lặng đưa bờ vai cho họ tựa, chở họ dạo khắp thành phố hóng mát, dẫn họ đi ăn, đi xem phim, cho họ tạm quên mệt mỏi. Việc còn lại, cứ để ngày mai họ tự giải quyết. Đừng xen vào. Có khi đưa ra lời khuyên mà trái với cách họ nghĩ, sẽ xảy ra xung đột, họ càng thấy mệt mỏi khi bên mình, sẽ càng tránh xa. Thế là vụt mất cơ hội!

Con gái ngày xưa vốn đã khó hiểu. Con gái ngày nay, càng khó hiểu hơn trăm lần. Vì bị pha lẫn nhiều thông tin, kiến thức, suy nghĩ, của những người “đi trước” để lại, càng khiến họ nhạy cảm hơn và phức tạp hơn. Tán được gái rất khó. Khiến gái thời hiện đại tin mình, càng khó hơn vô cùng!

– Hạ Vũ –

Vietdate App

Please follow and like us:
Chuyển lên trên