Vietdate.org-Hen ho, tim nguoi yeu an toan va nghiem tuc

Trong hẹn hò, tìm người yêu những dấu hiệu rõ ràng rằng cô ấy thích bạn

Tất cả chúng ta đều biết rằng đôi khi “Không” có nghĩa là “Có”, nhưng vào những thời điểm khác “Không” có thể có nghĩa là “Không” hoặc thậm chí “Có thể”. Phụ nữ có thể làm cho bất kỳ người đàn ông nào cũng phải bối rối! Tuy nhiên, để hiểu họ một cách chính xác, bạn cần chú ý đến những dấu hiệu không lời nhưng lại nói ra những ý định thật sự của các chị em. Kết hợp các dấu hiệu nổi bật nhất chắc chắn sẽ xác nhận rằng cô ấy thích bạn.

12. Đồng tử của cô ấy trở nên rộng hơn mỗi khi cô nhìn thấy bạn.

Tiếp xúc mắt ảnh hưởng đến việc sản xuất oxytocin. Hoóc môn này giúp chúng ta cảm thấy như thể chúng ta có mối quan hệ với một người. Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn cố gắng để làm cho mắt liên lạc với một ai đó mà chúng ta thích. Khi mắt 2 bạn gặp nhau, cô gái ngượng ngùng tránh mắt đi. Một cô gái không quan tâm đến một người đàn ông sẽ không bao giờ làm điều này. Đồng tử của cô gái sẽ mở to hơn mỗi khi cô nói chuyện với bạn, mặc dù nó không phải là dễ dàng để phát hiện ra. Đây là một nguyên tắc chung. Đồng tử của chúng ta luôn mở rộng hơn khi chúng ta thấy ai đó mình thích.

11. Lưu ý vị trí đôi chân của cô ấy.

Cẳng chân duỗi thẳng và mắt cá chân đan chéo là dấu hiệu của sự không tin tưởng hoặc thậm chí khinh thường. Khi một cô gái cảm thấy thoải mái và cô ấy quan tâm, mắt cá chân của cô sẽ không bao giờ được bắt chéo qua. Nếu cẳng chân của cô ấy đan chéo, hãy chú ý đến đôi bàn chân của cô ấy. Mũi đôi giày của cô ấy sẽ giống như một chiếc kim la bàn. Nếu mũi giày chỉ vào bạn, điều này có thể có nghĩa là cô ấy thích bạn và muốn tìm hiểu về bạn nhiều hơn.

10. Cô ấy cố gắng ngồi gần bạn hơn.

Khi 2 người ở trong một phòng, khoảng cách giữa họ có thể nói rất nhiều về mối quan hệ của họ. Nếu cô ấy thích bạn, cô ấy sẽ cố gắng ngồi gần bạn hơn, ngay cả khi cô ấy nhút nhát.  Một phương pháp khả thi để tìm ra cô ấy thực sự thích bạn: xâm nhập “vùng thoải mái” của cô ấy (khoảng 60cm tính từ mặt cô ấy). Nếu cô ấy lùi lại, đó là một dấu hiệu xấu. Nhưng nếu cô ấy ở lại nguyên chỗ cũ, thì cô ấy thích bạn.

9. Cô giữ lưng thẳng và ưỡn ngực ra trước.

Để tạo ấn tượng, một cô gái sẽ cố gắng giữ thẳng lưng, ngực cô, và hóp phần bụng. Và tin chắc rằng các dấu hiệu này sẽ rất khó che dấu.

8. Ghi lại vị trí của ngón cái.

Cử chỉ này được nhiều người đàn ông sử dụng khi họ cố đưa ngón tay cái của họ vào túi hoặc thắt lưng của họ. Tuy nhiên, các cô gái cũng sử dụng thủ thuật này, mặc dù theo một cách tinh vi hơn.  Chú ý nếu cô ấy đặt ngón tay cái vào sau dây lưng, ví, hoặc phụ kiện khác. Đây là dấu hiệu cho thấy cô ấy đang cố thu hút sự chú ý của bạn vào mặt, hông hoặc ngực. Vì vậy, đây là một dấu hiệu cho thấy cô ấy quan tâm bạn.

7. Cô ấy sao chép tư thế và cử chỉ của bạn.

Chú ý nếu cô gái “phản chiếu” tư thế, cử chỉ, hoặc hành vi của bạn. Chẳng hạn, bạn chạm vào mái tóc của bạn, và cô ấy cũng làm một phút sau đó. Bạn thì thầm, và cô thì thầm. Sự bắt chước này diễn ra theo bản năng và có nghĩa là cô ấy đang cố gắng hiểu bạn tốt hơn và tìm một cái gì đó chung. Biểu hiện này xuất hiện ở cả hai giới.

6. Cô ấy lắc giày trên ngón chân.

Khi một cô gái lắc giày trên ngón chân, điều đó có nghĩa là cô ấy cảm thấy thư giãn. Cô ấy làm điều này khi cô ấy cảm thấy thoải mái, cố gắng thu hút sự chú ý của bạn, hoặc tán tỉnh bạn. Hãy nhớ rằng, hướng của giày và đầu gối của cô ấy là đối tượng quan tâm của cô ấy. 

5. Cô ấy thường xuyên kiểm tra quần áo hoặc tóc.

Nếu cô gái cố gắng kiểm tra quần áo, tóc hoặc phụ kiện của cô ấy trước mặt bạn, điều này có nghĩa là cô ấy đang lo lắng. Những động tác này giúp cô ấy giành lại sự tự tin của mình và đảm bảo rằng cô ấy trông ổn. Nếu cô ấy không quan tâm đến bạn, cô ấy không cần phải sửa lại vẻ ngoài của mình làm gì.

4. Cô ấy tự chạm vào môi mình.

Khi một cô gái chạm vào hoặc liếm môi, đó là một dấu hiệu rõ ràng rằng cô ấy quan tâm hoặc thậm chí kích thích. Rõ ràng là các đạo diễn thường sử dụng cử chỉ này trong phim ảnh. Nhưng hãy cẩn thận: nếu cô liếm môi mỗi vài phút, điều này có thể chỉ là một thói quen xấu. 

3. Cô ấy thường nhìn vào gương.

Mọi cô gái đều muốn trông mình hoàn hảo. Đặc biệt là khi ai đó cô ấy thích ngồi gần cô ấy. Vì vậy, nếu cô ấy lấy ra gương mỗi 10 phút, điều này có nghĩa là cô ấy đang trong tình trạng bất ổn và muốn đảm bảo rằng cô ấy có vẻ ổn.

2. Chú ý cách cô ấy tự nắm tay

Tư thế khoanh tay với những bàn tay chéo lên ngực không nhất thiết là dấu hiệu của thái độ khinh thị hoặc là “Không”. Đôi khi một cô gái có thể cảm thấy xấu hổ và không sẵn sàng để “hoà nhập” một cách nhanh chóng. Bạn cần một chút tinh tế hơn. Tuy nhiên, bàn tay thẳng có nghĩa là cô ấy đang bật “đèn xanh” cho bạn.

1. Cô ấy quệt một sợi tóc.

Khi một cô gái cảm thấy e dè hoặc, ngược lại, muốn tán tỉnh, cô ấy theo bản năng chạm vào mái tóc của cô ấy và kéo nó quanh ngón tay của cô ấy. Tất nhiên, ở đây đề cập đến các cô gái với mái tóc dài. Nam giới cũng như vậy, vì lý do tương tự, họ sẽ quệt mái tóc của mình khi họ cảm thấy lo lắng.

(Trich Henhotocdo.vn)

Những sự thật về hẹn hò và tìm bạn bốn phương
Những thói quen giết chết tình yêu
Posts

Tôi nghĩ, dù yêu nhau đến đâu …
Giữa người với người, đừng nói đến chuyện xứng hay…
“Có lẽ lý do ta dễ dàng mở lòng với người lạ, là v…
Tôi không tin vào thứ tình yêu…
Có một số điều không thể nào n

Fanpage

Please follow and like us:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Chuyển lên trên