Vietdate - Hẹn hò online, tìm người yêu an toàn, nghiêm túc và hiệu quả

“…Ở đây nhiều người lắm, mà sao cứ buồn thế này. S…

“…Ở đây nhiều người lắm, mà sao cứ buồn thế này. Sao mình cứ cảm thấy không thể chạm đến mọi người, và mọi người cũng không thể chạm tới mình. Thực ra là cũng chỉ cần một người thôi nhưng người ta không ở đây.

Có chăng cảm nhận thì chỉ là tự tưởng tượng. Thế là thấy thèm con người, càng nhiều càng tốt, cả quen và lạ, bù đắp vào cái khoảng trống mà ai đó đã cố ý tạo ra. Xong rồi lại ngồi một mình, thấy mình càng ngày càng phức tạp, suy nghĩ thì lằng nhằng, muốn một lời khuyên nhưng xấu hổ…Ở đây nhiều người lắm, nhưng rồi mọi người sẽ đi cả thôi, chẳng còn ai ở lại…

…Chúng ta tưởng mình đang được kết nối, khi friendlist của ta dài ra từng ngày. Nhưng cùng lúc đó, chúng ta đang mất dần kết nối với nhau. Chúng ta say sưa với ảo tưởng nắm bắt được cảm xúc của những người quen ở nơi xa xôi nào đó, thậm chí cả người xa lạ, trong khi vô tình thờ ơ với người thân thuộc đang ở ngay bên cạnh mình. Mạng lưới rộng đến nỗi một đứt gãy nhỏ bên cạnh làm ta không để tâm. Nhưng chính những đứt gãy nhỏ kề cận, chứ không phải những đứt gãy rời rạc ở xa, mới làm ta trở thành một tinh cầu cô độc…”

— Đó là khi ta lạc mất nhau rồi | Phạm Lữ Ân.

Vietdate App

Please follow and like us:
Chuyển lên trên