Vietdate - Hẹn hò online, tìm người yêu an toàn, nghiêm túc và hiệu quả

Tại sao người ta lại thích tìm đến rượu. Nó có gì …

Tại sao người ta lại thích tìm đến rượu. Nó có gì ngoài những đắng cay ?

Tôi thì nghĩ, người ta tìm đến rượu không phải vì thích, mà vì nó mang vị của cuộc đời. Người ta tìm đến những cơn say, tìm đến những tiếng cười không còn tỉnh táo trong cái chất men đắng cay đó khi ở cuộc sống bên ngoài, người ta không thể nào cười nổi. Người ta đi tìm vị đời trong những giọt lóng lánh trống rỗng ấy, để quên đi cái xã hội lọc lừa đầy nhẫn tâm mà họ vẫn sống qua từng ngày. Và thế là uống cạn chén đời.

Nhiều khi người ta cũng buồn. Cũng sầu. Cũng mệt mỏi. Người ta nhận ra rằng lớn lên thật đáng sợ và càng biết nhiều hơn người ta càng muốn mình nhỏ lại. Và thế là người ta uống, để cho cái lý trí của người trưởng thành ấy say mềm trong men cay, để cho cái ngây dại của thời tươi trẻ được vũng vẫy kêu gào. Rượu không làm người ta dũng cảm, nó chỉ làm người ta trẻ lại. Và những phút giây nông nổi của thời trẻ lại được dịp bùng lên.

Nhiều khi người ta cũng muốn khóc. Người ta muốn khóc trong tiếng cười văng vẳng. Nhưng người ta lại sợ cái ánh mắt người đời. Nó dập đi mọi cố gắng và bới móc hết lên những sai sót dù là nhỏ nhất. Người ta sợ tiếng chê cười, sợ cái hình ảnh mạnh mẽ mà bấy lâu gây dựng trở thành tro bụi. Và thế là người ta uống. Uống để khóc, để cười. Để gào thét qua phone những câu chất chứa giấu ở tận sâu. Để nỗi đau hòa vào mùi cồn say nồng tan biến.

Đêm, và người ta nhấp môi một chén. Có đắng, có cay và một vị buồn thật đẹp.

Nguồn : https://www.facebook.com/namplusvn

Vietdate App

Please follow and like us:
Chuyển lên trên